Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Sản xuất Biển chức danh cung cấp Toàn Quốc

Ngày nay biển chức danh thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và kết hợp giữa nhiều vật liệu như Mica, Mica - Gỗ, Gỗ - Đồng, Gỗ - Mica. Biển chức danh rất đa dạng về hình thức, mẫu mã vậy nên có rất nhiều lựa chọn phù hợp với từng đối tượng sử dụng.


Biển chức danh hay còn gọi là kệ chức danh được sử dụng rất nhiều trong các cuộc họp, trong công ty và nhất là các cơ quan công của nhà nước. Trong mỗi công ty hoặc cơ quan thường có nhiều bộ phận, nhiều phòng ban khác nhau, mỗi phòng ban lại có nhiều người với các chức danh khác nhau. Biển chức danh là vật dụng được dùng thích hợp trong các trường hợp này.
Biển chức danh mica giật cấp 15-5mm
Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh là Mica, Gỗ, Đồng, Inox...
Chọn Biển chức danh phù hợp cho chức vụ, công việc của bạn như thế nào.? Mỗi dòng BCD sẽ phù hợp cho một môi trường khác nhau vì vậy việc chọn BCD phù hợp là rất cần thiết. Nếu vẫn còn phân vân bạn hãy gọi 0904.893.606 để được tư vấn thêm.
Cơ sở sản xuất Biển chức danh lớn nhất Hà Nội

Đế Biển chức danh sau khi được mài bóng.
Đây là dòng Biển chức danh giật cấp. Đế được cầu thành từ 2 lớp Mica 15mm và 5mm tạo cảm giác sang trọng, uy nghi. Thân được làm bằng mica trong 5mm dầy dặn, chắc chắn.
Kho và xưởng sản xuất của Công ty Micomax.
Với lợi thế sản xuất trực tiếp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất. Hãy đến với những đơn vị sản xuất nơi quý khách hàng không phải lo lắng về tiến độ, giá thành và chất lượng.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: KM 03, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Kho số 3 thuộc Trung Tâm Kho Bãi của Công ty CP 216 Đại La - Cách Cầu Tó 1,2 Km về phía Văn Điển)
Điện thoại:  0904.893.606
Skyper: micomax03
Zalo: 0909.87.86.88
Facebook: /TienSonMV
Website: www.micavietnam.vn
Email: Sales03@micomax.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét